วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

นักศึกษาต่างชาติในมหาลัยก็มีนะ



มหาลัยเรามีนักศึกษาต่างชาติมาเรียนเยอะเหมือนกันนะคะ

ส่วนมากเป็น พม่า กับ จีนและมีเกาหลี กับ แถบยุโรป ปนๆบ้าง

และส่วนมากอายุมากกว่าแบบเยอะเลยค่ะ

เขาน่าจะมาเรียนเปลี่ยนวัฒนธรรมมากกว่านะคิดว่า


ที่นี่มีให้เรามีบัดดี้ต่างชาติได้ด้วยค่ะ

คือเราต้องสมัครไประบุชาติที่ต้องการว่าอยากคู่กับชาติไหน


ตอนนั้นมีนสมัครแล้วกลัวไม่ได้เลยเขียนเอาชาติไหนก็ได้ 555

ด้พม่ากลับมาค่ะบัดดี้เราก็โอเคนะ 

แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่


เค้าก็มีเพื่อนของเค้า

เราก็มีเพื่อนของเราเนอะะ




นี่คือ นักศึกษาเกาหลีค่ะ
เสียงเราดังทะลุปรอทท






นี่คือ บัดดี้ของมีนนนนน
ตอนแรกเกือบหาไม่เจอค่ะ เพราะอ่านชื่อไม่ออกก

55555555


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น